Hotline: 0243 2181 736

Email: Svlight.vn@gmail.com

Đèn LED downlight

Xem như là Dạng lưới Dang sách

Sản phẩm 193-240 of 473

Sắp xếp tăng dần
trên một trang
Xem như là Dạng lưới Dang sách

Sản phẩm 193-240 of 473

Sắp xếp tăng dần
trên một trang

Đèn led Downlight trong những năm gần đây là xu hướng chiếu sáng trong nhà không còn xa lạ đối với chúng ta với nhiều ưu điểm nổi bật thì đèn Led là dòng sản phẩm thay thế các bóng đèn truyền thống hiệu quả và là công nghệ đáng được quan tâm. Đèn led chiếu sáng trong nhà là những loại đèn được lắp đặt chiếu sáng trong nhà vì tiêu chuẩn và cấp bảo vệ phù hợp với tiêu chuẩn trong nhà, với rất nhiều chủng loại khác nhau đèn chiếu sáng trong nhà đèn led chính hãng SVlight với mẫu mã đa dạng kiểu dáng sang trọng, tinh tế đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho công trình thêm đẳng cấp .

đèn led downlight

Đèn led downlight là gì?

Đèn downlight là dòng đèn gắn âm trần với ánh sáng hướng ánh sáng trực tiếp từ trên xuống. Về cơ bản đèn có 3 kiểu dáng chính :

- Đèn led âm trần siêu mỏng có bề dày rất mỏng, tản nhiệt được thiết kế dạng rãnh xung quanh thân đèn

- Đèn led âm trần có đế tản nhiệt ở đuôi đèn (tiêu biểu là sản phẩm đèn led âm trần đế dày)

- Đặc biệt có đèn led âm trần Panel không sử dụng đế tản nhiệt mà tản nhiệt qua lớp vỏ nhôm cao cấp. 

Đèn led âm trần (downlight) là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, đèn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội chất lượng vừa mang lại tính thẩm cho không gian chiếu sáng.

Cấu tạo cơ bản đèn led downlight

Khi lắp đặt phần thân đèn tai cài hay dây điện sẽ được lắp âm giấu vào phía trong trần và bên ngoài chúng ta chỉ nhìn thấy được phần mặt đèn mà thôi. Trong khi, đèn có 4 phần chính gồm:

  • Chip led: là phần quan trọng nhất của đèn led, có nhiệm vụ tạo nguồn sáng cho đèn. Chất lượng ánh sáng của đèn downlight phụ thuộc nhiều vào chất lượng chip led

  • Bộ phận tản nhiệt: được làm bằng hợp kim nhôm, vật liệu giải phóng nhiệt nhanh. Giúp đèn giảm nhiệt độ do nguồn sáng và nguồn điện tạo ra, giúp chip led phát sáng được trong thời gian dài.

  • Chóa phản quang và thấu kính: có tác dụng lan tỏa ánh từ chip led, giúp ánh sáng đồng đều, trải khắp phòng. Thường được cấu tạo từ Mica hoặc PMMA

  • Driver: bộ chuyển đổi  nguồn điện từ dòng điện xoay chiều thành dòng điện 1 chiều và hạ điện thế để phù hợp với hoạt động của đèn led

Với những dòng đèn led chống lóa, chống chói còn có tấm kính mờ bao phủ bên ngoài các mắt led, khiến cho độ chói của ánh sáng led bị giảm đi nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng cung cấp đầy đủ cho người dùng

cấu tạo bóng đèn led downlight

Ưu điểm của đèn led downlight Svlight

Đèn led chính hãng từ đến từ SVlight mang trong mình bộ chip led SMD mới nhất mang lại hiệu quả chiếu sáng cao, ánh sáng trung thực không hại mắt.

1. Đèn led có tuổi thọ cao

Tuổi thọ cao đến 50,000h sử dụng (nếu chiếu sáng liên tục 8h/ngày, đèn có thể dùng đến 17 năm…tùy điều kiện sử dụng có thể cho hiệu quả khác nhau) so với đèn huỳnh quang và đèn compact thì cao gấp 4-8 lần

2. Sử dụng đèn led chiếu sáng trong nhà tiết kiệm điện năng hơn 50%-90%

Tiết kiệm năng lượng là ưu điểm phải kể đến đầu tiên của đèn led. Khi sử dụng đèn led chiếu sáng trong nhà có thể tiết kiệm điện năng tới 90% so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact. Trong thời buổi kinh tế khó khăn vật giá leo thang thì việc sử dụng led sẽ là quyết định sáng suốt.

3. Hiệu suất phát quang cao

Không chỉ tiết kiệm năng lượng, đèn led  còn có hiệu suất phát sáng cao nhất trong số các loại bóng đèn. Với cùng một công suất đầu vào nếu đem so sánh thì lượng ánh sáng phát ra cao hơn đèn sợi đốt tới khoảng 20 lần.

Những thách thức đến từ nhược điểm của đèn led và các khắc phục hiệu quả

4. Vật liệu cao cấp

Thiết kế đèn led downlight chuyên dụng với vỏ nhựa, lõi tản nhiệt nhôm, viền hợp kim nhôm đảm bảo độ bền và chắc chắn khi vận chuyển, lắp đặt. Tháo lắp đơn giản với cơ cấu tai cài lò xo thông minh.

5. Sử dụng đèn LED chiếu sáng trong nhà thân thiện với môi trường

Nếu như bóng compact hay bóng huỳnh quang có chứa  lượng nhỏ thủy ngân bên trong thì đèn Led sử dụng nguồn chiếu sáng hoàn toàn sạch. Nếu như lượng thủy ngân bị thoát ra bên ngoài sẽ gây hại tới sức khỏe con người. Thì những đèn này còn phát ra tia UV (tia cực tím) trong quá trình chiếu sáng nên gây hại cho da mà mắt đặc biệt là trẻ nhỏ..

6. Chất lượng ánh sáng hoàn hảo

Đèn led là sản phẩm chiếu sáng hiện đại, khắc phục được các hạn chế của đèn truyền thống. Ánh sáng cho ra đảm bảo chất lượng tốt về chỉ số quan thông, độ hoàn màu…Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn CE, RoHS 

7. Chính sách sản phẩm

Bảo hành đổi mới trong 3 năm. Hỗ trợ tư vấn chiếu sáng, tư vấn lắp đặt. Hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Phân loại đèn led downlight

Đèn led âm trần downlight được chia thành 2 nhóm chính dựa vào hình thức lắp đặt, gồm:

1. Đèn led gắn nổi

Còn được gọi là đèn led ốp trần, khi lắp đặt không âm phần thân đèn mà gắn nổi trên trần nhà bằng vít hoặc giá treo. Đèn có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Tính ứng dụng của đèn khá đa dạng phù hợp với nhiều khu vực như phòng khách, ban công, phòng ăn, phòng bếp…giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian sống hài hoà hơn. 

2. Đèn led âm trần

Khác với đèn gắn nổi, đèn âm trần là sản phẩm được gắn lõm vào trần nhà, giấu phần thân vào trong trần. Đèn led âm trần có thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt hơn. đèn cũng được sử dụng nhiều trong các không gian từ gia đình đến khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học….Các dòng đèn led âm trần được ưa chuộng như: âm trần tán quang, âm trần 1 màu, âm trần đổi màu, âm trần siêu mỏng…

Ứng dụng đèn led downlight

1.  Chiếu sáng văn phòng

Không gian văn phòng, công sở thường cần đảm bảo đủ ánh sáng cho công việc hiệu quả do đó thường không chọn đèn đổi màu. Màu ánh sáng trắng lạnh hoặc trung tính để đảm bảo sự tập trung làm việc hiệu quả nhất. Đèn led âm trần panel thường được dùng cho không gian văn phòng rộng lớn vì có công suất lớn đảm bảo đủ ánh sáng cho khắp phòng. 

Xem】Những loại đèn LED âm trần thông dụng

2. Chiếu sáng hộ gia đình

Đèn downlight sử dụng trong không gian gia đình rất vô cùng phổ biến từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, hành lang...

 + Chiếu sáng phòng khách

Đèn led cho phòng khách vừa đảm bảo đủ ánh sáng cho sinh hoạt chung vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Những dòng đèn âm trần siêu mỏng, âm trần viền vàng, âm trần cao cấp là lựa chọn hoà hảo. Bạn cũng có thể kết hợp với các đèn đổi màu để tăng tính trang trí, tạo sự sinh động cho không gian này. 

+ Chiếu sáng phòng ngủ

Ở khu vực này thì ánh sáng cần lưu ý là phải dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, giúp dễ đi vào giấc ngủ. Với đèn led ánh sáng 2700K cho ánh sáng vàng ấm, nhẹ nhàng rất thích hợp cho không gian này. Sử dụng đèn led downlight cho phòng ngủ không nên thiết kế đèn chiếu sáng trực tiếp tại đầu giường. Có thể kết hợp với đèn ngủ để bàn, đèn hắt tường để tạo sự hài hòa, nhẹ nhàng nhất định. 

Bí quyết lựa chọn đèn led soi tranh hiệu quả

+ Chiếu sáng phòng bếp

Để việc nấu ăn hiệu quả hơn bạn nên chọn đèn màu trắng lạnh cho khu vực bếp ăn. Để tạo không gian thoải mái, gần gũi khi dùng bữa thì ánh sáng vàng ấm ở khu vực bàn ăn. Do đó để tiện lợi, bạn có thể sử dụng đèn led âm trần dimmer có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng, màu sắc ánh sáng chỉ thông qua một nút bật/tắt.  Bên cạnh đó để tạo vẻ đẹp cho phòng ăn bạn có thể sử dụng các đèn downlight mini công từ 3w-5w lắp đặt ở khu vực tủ bếp để tăng điểm nhấn. 

3. Chiếu sáng nhà hàng khách sạn, nhà hàng…

Đèn led downlight cho khách sạn, nhà hàng, resort…đa phần là đèn cao cấp để đảm bảo tạo sự sang trong, lung linh cho những nơi này. Có thể nói đây là không gian sử dụng nhiều đèn led âm trần downlight vừa để chiếu sáng vừa trang trí. Ví dụ: sảnh chờ, phòng lễ tân của khách sạn có thể dùng đèn âm trần cao cấp, viền vàng, viền bạc…tăng tính đẳng cấp cho khu vực đón tiếp khách. Trong các phòng khách sạn thì đèn downlight âm trần các dòng kính trong, kính mờ chống lóa là khá phù hợp…

Lợi ích khi sử dụng đèn led downlight cho khách sạn

4. Chiếu sáng một số không gian khác

Bên cạnh đó đèn downlight còn được sử dụng cho các không gian khác như siêu thị, trung tâm thương mại, showroom…Với dòng đèn led âm trần chiếu điểm với ánh sáng tập trung làm nổi bật sản phẩm, tăng sự thu hút thị giác khách hàng

Đèn LED rọi ray chiếu shop thời trang quần áo

Phân biệt đèn led downlight và đèn led spotlight

1. Điểm giống nhau

  • Đều sử dụng công nghệ chiếu sáng chip led hiện đại mang đến nguồn sáng chất lượng
  • Chỉ số hoàn màu cao lên đến CRI 85ra cho ra ánh sáng chân thực, sắc nét
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng không chứa chất hoá học hay phát ra tia UV/IR
  • Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ lâu dài

2. Điểm khác biệt

  • Hướng chiếu sáng: nêu đèn spotlight có thể thay đổi góc chiếu linh hoạt thì đèn downlight không có chức năng ngày
  • Góc chiếu sáng: đèn downlight có góc chiếu rộng, ánh sáng đồng đều, lan toả khắp không gian. Trong khi đèn spotlight chủ yếu tập trung nguồn sáng vào một vật thể muốn làm nổi bật
  • Ứng dụng: đèn downlight sử dụng phổ biến cho ánh sáng chính ở nhiều không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng, khách sạn…Còn đèn spotlight vừa mang ánh sáng chính vừa dùng để chiếu điểm tạo điểm nhấn cho tranh, ảnh, đồ vật…nên còn được sử dụng ở các phòng trưng bày nghệ thuật, shop thời trang muốn thu hút thị giác khách hàng.

đèn led downlight

Báo giá đèn led âm trần

Không chỉ đèn led downlight mà các dòng đèn led khác đều có rất nhiều thương hiệu, công suất, mã hàng khác nhau. Mỗi loại sẽ có link kiện, chip led, vật liệu cấu tạo khác nhau vì vậy giá thành cũng sẽ khác nhau nhiều. Do đó để liệt kê chi tiết từng model trong khuôn khổ bài bài viết là điều không thể. Nhìn chung thì giá đèn led cao hơn giá thành của các đèn truyền thống như compact, đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt. Tuy nhiên giá trị mà đèn led mang lại sẽ cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Từ ánh sáng chất lượng tốt, màu sắc vật thể sống động, tuổi thọ cao, hoạt động ổn định…và nhiều ưu điểm nổi bật mà đèn mang lại cho cuộc sống bạn. 

Để nhận được báo giá đèn led chi tiết nhất và nhanh nhất, bạn hãy gọi ngay hotline 024.32 181 736 - 0985 85 86 98 hay để lại comment dưới bài viết đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn ngay. 

Một số dòng đèn led downlight đẹp, chất lượng nhất hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu đèn led dòng downlight đẹp, chất lượng tốt, được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

1. Đèn LED ốp trần lắp nổi 

Thông số kỹ thuật:

- Mã hàng: SVF-C1023

- Điện áp : 220V-240V 

- Công suất : 10W

- Chip led: Cree

- Ánh sáng: 2700/3000K/4000K/5000K

- Góc Chiếu: 25° 40° 50°

- Quang Thông: >80lm/W 

- Chỉ Số Hoàn màu: Ra>90 

- Kích Thước : D100xH110mm

- Cấp Bảo vệ: IP44

- Tùy chọn Dimmable ( Triac-dim, Dali-dim, Dim 0/1-10V)

- Bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất 

2. Đèn LED downlight chống ẩm

Thông số kỹ thuật

-  Mã hàng:  SVI-3060

- Điện áp : 220V-240V 

- Công suất: 22W, 28W

- Chíp Led: Cree Mỹ độ bền cao ánh sáng trung thực 

- Ánh sáng: 2700K/3000K/4000K/5000K 

- Góc Chiếu: 40°/60° 

- Quang Thông: >80lm/W 

- Chỉ số hoàn màu Cri>90

- Kích Thước : D162xH64mm 

- Lỗ Khoét trần: 145mm 

- Cấp Bảo vệ: IP54

- Tùy chọn Dimmable ( Triac-dim, Dali-dim, Dim 0/1-10V)

- Bảo hành 3 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xu

3. Đèn LED âm trần siêu mỏng

Thông số kỹ thuật:

- Mã hàng: SVC-811110V

- Điện áp : 220V-240V 

- Công suất: 8W 11W

- Chíp Led: Epistar

- Ánh sáng: 2700K/3000K/4000K/6000K 

- Góc Chiếu: 90° 

- Quang Thông: >80lm/W 

- Chỉ Số Hoàn màu:Ra>82

- Kích Thước: D125xH25 mm 

- Lỗ Khoét trần: 110x110 mm 

- Cấp Bảo vệ: IP20

- Bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

4. Đèn LED âm trần panel

Thông số kỹ thuật

- Mã hàng:  SVI-3060

- Điện áp : 220V-240V

- Công suất: 20W

- Chíp Led: Epistar

- Ánh sáng: 3000K/4000K/6000K

- Góc Chiếu: 90°

- Quang Thông: >85lm/W, 105lm/W

- Chỉ Số Hoàn màu:Ra>82

- Kích Thước: D300x600 mm

- Lỗ Khoét trần: 295x595 mm

- Cấp Bảo vệ: IP20

- Tùy chọn dimmable

Kết luận

Trên đây là những lý do vì sao chúng ta nên sử dụng đèn led downlight cho việc chiếu sáng trong nhà của Svlight lại khác biệt so với thị trường. Các bạn đang tìm kiếm các loại đèn chiếu sáng trong nhà và chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp với gia đình mình nhất. Đừng lo hãy để Đèn led Svlight giúp bạn hoàn thiện hệ thống chiếu sáng của các bạn. Việc của các bạn rất đơn giản, hãy để lại comment bên dưới hoặc để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn kỹ thuật sẽ trực tiếp liên hệ với các bạn.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị đèn led chiếu sáng và năng lượng xanh, Đèn led Svlight tự hào luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu cho nguồn điện. Chúng tôi tâm niệm sẽ mang đến cho mọi nhà những sản phẩm công nghệ mới có chất lượng cao với giá thành phù hợp.

Xem thêm: đèn led chiếu sáng ngoài trời

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin:

- Văn Phòng Miền Bắc

Địa chỉ: tại tầng 5, số 88 Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Hotline: 024.32 181 736 - 0985 85 86 98.

- Văn Phòng Miền Trung

Địa chỉ: tại số 18 Thanh lương 18, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.  

Hotline: 0901 050 060 

- Văn Phòng Miền Nam

Địa chỉ: tại số 236/6 Đường thống nhất, Gò vấp , TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 02822 10 59 56 - 0985 85 86 98.

 

Đang tải...
Xin vui lòng đợi...