Đèn led âm trần - Đèn Led mắt ếch âm trần là loại dùng âm trần có chùm sáng định hướng, ánh sáng đồng đều, không chói. Đèn LED âm trần thiết kế bằng nhôm đúc với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, tản nhiệt tốt, tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ cao. Ứng dụng: khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trung tâm thương mại,…  Dưới đây Đèn Led Svlight xin giới thiệu mẫu đèn led âm trần mắt ếch 3w nhé

Thông số kỹ thuật đèn led âm trần mắt ếch 3w

Đèn mắt ếch âm trần là loại đèn LED có chùm sáng định hướng, ánh sáng đồng đều, không chói. Đèn mắt ếch âm trần thiết kế bằng nhôm đúc với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, tản nhiệt tốt, tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ cao

Màu sáng: Ánh sáng Trắng và VàngMàu sáng 2700-6000k

Công suất 3W

Tuổi thọ trung bình: 30.000-50.000h

Chất liệu: hợp kim nhôm và nhựa kỹ thuật

Đường kính: Ø114x134mm

Đường kính khoét lỗ: 110mm

Tản nhiệt nhựa

Tại sao phải chọn đèn LED thay vì các loại đèn thông thường khác?

1.   Chất lượng hàng đầu, phát nhiệt thấp

2.   Tiết kiệm năng lượng 70% -80% so với các loại đèn chiếu sáng thông thường khác như: Sodium, Metal Halide…

3.   Tuổi thọ dài > 50000 giờ

4.   Thiết kế thời trang, sang trọng, màu sắc hiển thị đẹp, độ sáng cao,

5.   Nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, chất lượng ánh sáng và bộ tản nhiệt tốt nên có thể làm việc ở cường độ cao

6.   Đầy đủ chứng chỉ Rohs và CE

7. Không có thủy ngân và các chất độc hại khác, thân thiện với môi trường

>> Xem thêm:

TOP những hãng sản xuất chip LED chất lượng

Đèn led âm trần Philips sự lựa chọn thông minh cho công trình

Lắp đặt đèn led âm trần downlight như thế nào?

Bước 1: Chuẩn bị công cụ dụng cụ cần thiết cho việc lắp đặt như găng tay búa..…

Bước 2: Tạo một lỗ tròn ( choá đèn ) trên trần nhà khớp sao cho phù hợp với kích thước của đèn led, xác định vị trí dây dẫn nối đèn tới nguồn điện.

Bước 3: Quay đuôi đèn về phía lỗ (choá đèn) đã khoét đưa trấn lưu lên trước dùng dao lam cắt dây để nối với nguồn điện.

Bước 4: Dùng tay bẻ 2 chân kẹp ngược của đèn lên trên, đưa đèn vào sâu trong lỗ khoét để đèn bàm vào trần nhà rồi buông tay ra.

Bước 5: Kiểm tra lại vị trí đèn, đèn đã khớp với lỗ khoét trên trần chưa, sau đó bật công tắc nguồn để kiểm tra độ sáng và hướng chiếu của đèn.

Địa chỉ bán đèn led âm trần tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất

Mua đèn LED âm trần tại Hà Nội ở đâu rẻ nhất, chất lượng tốt nhất ? Đèn LED loại gì hợp với phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp? Chọn đèn LED hãng nào là tốt ? Những lưu ý gì cần biết khi mua đèn LED?

Tự hào là nhà phân phối đèn LED tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ. Các sản phẩm của chúng tôi có mặt ở rất nhiều công trình trên địa bàn Hà Nội như: Chung cư Golden Palace, chung cư Royal City, toàn nhà Keangnam, chung cư Rainbow Linh Đàm….

Các sản phẩm của đèn led âm trần mắt ếch 3w Svlight luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Các sản phẩm đèn led của chúng tôi đều có chứng chỉ kiểm định của Cục kiểm định và đo lường của Việt Nam, đảm bảo tuổi thọ, độ an toàn của các sản phẩm và được kiểm thử kỹ lưỡng khi bán ra thị trường nên độ an toàn của sản phẩm cao. Các sản phẩm đèn LED cao cấp có tính thẩm mỹ rất cao vì được sản xuất trên dây truyền sản xuất hiện đại.

Ngoài sản phẩm của các hãng đèn trong nước như TLC, Rạng Đông, Điện Quang còn phân phối các hãng sản phẩm từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản như: Romal, Simon, Philip ….