Đèn led dây gồm nhiều chip led SMD được gắn nối tiếp nhau trên cùng một bản mạch. Độ dài, màu ánh sáng, công suất... của đèn led dây có thể linh hoạt theo nhu cầu của người dùng. Nhờ sự tiện lợi này, đèn led dây ngày càng được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng và trang trí nội- ngoại thất.

Ưu điểm của đèn led dây

Dễ dàng thi công: Đèn led dây gồm một mặt là các chip LED gắn nối tiếp nhau trên dải dây dài, mặt còn lại là lớp keo dán, khi thi công chỉ cần dán lên bề mặt cần chiếu sáng và trang trí.

Độ dài linh hoạt theo mục đích sử dụng: Tùy vào vị trí và nhu cầu sử dụng, người dùng chỉ cần cắt led dây theo chiều dài mong muốn mà không cần bất kì kĩ thuật đấu nối phức tạp nào.

Đa dạng cách lắp đặt: Với lợi thế là dải dây dài, mềm dẻo, chúng ta dễ dàng lắp đặt theo nhiều hình dáng khác nhau: thẳng, uốn cong, gấp khúc... Có thể dán trực tiếp led dây lên bề mặt tủ, cửa hay sử dụng thanh nhôm định hình.

An toàn khi sử dụng: Tùy vào vị trí lắp đặt, chúng ta sẽ lựa chọn đèn led dây phù hợp. Đối với lắp đặt trong nhà chỉ cần sử dụng đèn led dây IP20- chỉ số chống bụi, chống nước thấp, đồng thời có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V để tiết kiệm chi phí. Còn khi lắp đặt ngoài nhà hay các vị trị có độ ẩm cao, nên lựa chọn đèn led dây IP65-68 để đảm bảo tuổi thọ và sự hoạt động chính xác của đèn. Bên cạnh đó, việc trang bị thêm bộ chuyển đổi nguồn thành điện một chiều (12V, 24V...) là cần thiết để tránh nguy hiểm khi xảy ra sự cố.

Màu sắc đa dạng: Đèn led dây có nhiều màu sắc, ngoài ra có thể lắp đặt thêm bộ đổi màu tự động RGB.

Đèn led dây mang ưu điểm của các đèn led: tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với các loại đèn truyền thống, ánh sáng tỏa đều, ít nhấp nháy, không gây chói, mỏi mắt, không phát ra các tia độc hại, gây hại cho môi trường và sức khỏe con người.

Đèn led dây chiếu sáng và trang trí nội, ngoại thất 2

Sử dụng đèn led dây trong chiếu sáng và trang trí

Đèn led dây siêu sáng: Với những ưu điểm nổi bật, đèn led dây dần thay thế đèn tuýp trong chiếu sáng hắt trần tại phòng khách hay các tầng hầm.

Đèn led dây dán lên thanh nhôm: Thường được kết nối với bộ cảm biến (cảm biến vẫy tay, cảm biến đóng mở, cảm biến chuyển động...) và được sử dụng phổ biến nhất, dùng để chiếu sáng và trang trí tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu...

Đèn led dây lắp đặt trên mặt sàn, bậc cầu thang, dẫn hướng lối đi, viền gương,phòng triển lãm, trang trí tại các trung tâm thương mại, viền tòa nhà...

Trang trí bể cá, hồ bơi, biển hiệu quảng cáo,  sân khấu ngoài trời...

Vì sao đèn led dây đổi màu đang là xu hướng nổi bật trong trang trí?

Xem thêm: Đèn LED dây dưới nước sáng tạo độc đáo, hiện đại

Địa chỉ mua đèn led dây chiếu sáng và trang trí

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn led dây với kiểu dáng, màu sắc và giá thành khác nhau. Vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kĩ đơn vị uy tín để đảm bảo các chế độ bảo hành khi đèn gặp trục trặc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế chiếu sáng, Svlight cung cấp đa dạng các thiết bị chiếu sáng: đèn led dây, đèn âm trần, đèn rọi ray, đèn Panel, đèn thả...

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ miễn phí để lựa chọn được những thiết bị chiếu sáng và trang trí phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, cùng chính sách bảo hành tại công trình trong vòng 3 năm, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Trụ sở Chính: Tầng 5 số 88 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội

Email: svlight.vn@gmail.com

Hotline: 0985 85 86 98 (Mr. Hung)